ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ลีเอนจาง เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในเกาหลีที่โดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมทางการแพทย์ และความเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรม อย่างครบวงจร เกาหลีใต้ได้กลายเป็นศูนย์กลางของการรักษาโรค และศัลยกรรมที่ทันสมัยที่สุดในเอเชีย

ซึ่ง ลีเอนจาง เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่เข้าใจถึงคุณค่าของความงามที่แท้จริง และพร้อมที่จะมอบโซลูชั่นให้กับคุณอย่างดีที่สุด

เราคือใคร ?

ลีเอนจาง เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในเกาหลีที่มีเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงอย่างล้นหลามในวงการศัลยกรรม ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กังนัม ประเทศเกาหลีใต้ โรงพยาบาลของเรามีผลงานและความเชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในระดับประเทศและเอเชีย เรามี 12 สาขาทั้งในเกาหลีและภูมิภาคเอเชียพร้อมให้บริการ เรามุ่งมั่นในการให้บริการด้านหัตถการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมอย่างเชี่ยวชาญให้แก่ผู้คนทั้งภายในและนอกประเทศ เช่น การผ่าตัดปรับโครงหน้า เสริมจมูกเกาหลี ศัลยกรรมดึงหน้า ยกกระชับผิว แก้ปัญหาหนังตาตก ทำตาสองชั้น การฉีดไขมันหน้าเด็ก และหัตถการอื่น ๆ อีกมากมาย  


เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขา

ลีเอนจาง เราให้บริการทำศัลยกรรมและหัตถการด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากความรู้และประสบการณ์กว่า 20 ปี  ทำให้โรงพยาบาลเป็นที่น่าเชื่อถือ และได้รับการยอมรับจากวงการแพทย์ทั่วโลก เราได้รวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้ง 5 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ศัลยกรรมเกาหลี ผิวพรรณ หัตถการ รูปร่าง และการสัก พร้อมทั้งมีรีวิวศัลยกรรมเกาหลีในทุกขั้นตอน เพื่อค้นหาความงดงามอย่างเป็นธรรมชาติที่เป็นตัวคุณอย่างแท้จริง เรามีการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาอย่างเนื่อง เพื่อสานต่อความสัมพันธ์อันมีค่าของเรากับลูกค้า และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อความพึงพอใจอันสูงสุดของทุกท่านที่ไว้ใจให้เราดูแล

บริการของเรา

  1. ศัลกรรม
  • ตาเรามีบริการศัลยกรรมตาหลากหลากรูปแบบ เพื่อแก้ปัญหาให้กับดวงตาของคุณดูสมบูรณ์แบบมากที่สุด เช่น การทำตาสองชั้นอย่างเป็นธรรมชาติ การแก้ปัญหาหนังตาตก และกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง
  • จมูก : โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีลีเอนจาง มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในการดำเนินการทำศัลยกรรมจมูก ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญในการปรับรูปหน้าให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ทั้งการเสริมจมูกเกาหลี แก้จมูก และการผ่าตัดลดปีกจมูก
  • โครงหน้า : ศัลยกรรมโครงหน้าของเรามีการใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย และเทคนิคการรักษาอย่างเชี่ยวชาญ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและปลอดภัยสูงสุด เช่น ศัลยกรรมคาง ผ่าตัดโหนกแก้ม ดูดไขมัน เพื่อปรับรูปหน้าให้สมส่วนและเรียวสวย
  • หน้าอก : การทำศัลยกรรมหน้าอกเพื่อปรับรูปร่างของหน้าอกให้มีรูปร่างที่ดีและสวยงามมากขึ้น ซึ่งเราสามารถทำได้หลายวิธี เช่น การปรับขนาด และการใช้ซิลิโคนที่ดูเป็นธรรมชาติ
  • ใบหน้าอ่อนเยาว์ : เรามีเทคนิคการศัลกรรมเกาหลีที่มีประสิทธิภาพ เพื่อทำให้ผิวหน้าของคุณดูอ่อนกว่าวัย ลดริ้วรอย และเต่งตึงมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ฉีดไขมันหน้าเด็ก ร้อยไหม และการดึงหน้า
  1. หัตถการ

เรามีหัตถการมากมายพร้อมให้บริการอย่างมีคุณภาพ ด้วยเทคนิคที่เชี่ยวชาญจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ได้แก่

  • โบทอกซ์
  • ฟิลเลอร์
  • ฉีดสลายไขมัน
  1. สกินบูสเตอร์

เรามีบริการดูแลผิวพรรณอย่างหลากหลายด้วยสกินบูสเตอร์ ซึ่งเป็นการฉีดสารอาหารให้กับผิวโดยตรง เช่น แอลเลเบส รีจูรัน ฮีลเลอร์ จูวีลุค ฟิลโรด สครัลตร้า ลาลาพีล เป็นต้น เพื่อช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี แข็งแรง และกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น 

  1. เลเซอร์ยกกระชับ

เรามีเทคโนโลยีในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังดูยกกระชับและเรียบเนียนขึ้น กระบวนการนี้เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสภาพผิวโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งมีข้อดีคือ ไม่เจ็บมาก ไม่ต้องพักฟื้นนาน และสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว เช่น การทำอัลเทอร่า อัลเทอร์มาจ ลีเนียร์จี เทอร์มาจ โอลิจิโอ ไทเทเนียม ชูริ้งค์ยูนิเวิร์สหรือ Ultraformer เป็นต้น

  1. แผนกสัก

เรามีบริการสักคิ้วและสักปากโดยเทคนิคที่เป็นธรรมชาติ พร้อมแก้ปัญหาความสมมาตรเรื่องคิ้วและสีปากของคุณให้หมดไป ด้วยรูปทรงที่หลากหลาย สีสวยชัด ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิว 


ทำไมต้องเลือกเรา ?

  • ศูนย์รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เราเป็นสถาบันความงามทางการแพทย์อันดับ 1 ของเอเชียด้านการศัลยกรรม ที่เป็นศูนย์รวมของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในหลากหลายสาขา ด้วยบริการศัลยกรรมเกาหลีคุณภาพสูงที่ตอบสนองทุกความต้องการด้านความงามของคุณ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีล่าสุด

  • ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ

ลีเอนจาง เราพร้อมที่จะดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ทั้งก่อนและหลังการบริการศัลยกรรม ตั้งแต่การให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพไปจนถึงการดูแลหลังรับบริการ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ประสานงานทางการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่มากประสบการณ์ 

  • รีวิวศัลยกรรมเกาหลี

เรามีรีวิวศัลยกรรมเกาหลีในทุกกระบวนการ เพื่อประกอบการตัดสินใจที่แม่นยำในการเลือกทำศัลยกรรม และเข้าใจการดำเนินการของแพทย์ทุกขั้นตอน

  • Premium Lounge

เรามี Premium Lounge เป็นพื้นที่สุดหรูแบบส่วนตัวที่พร้อมให้บริการระดับพรีเมียม ทั้งผิวพรรณและรูปร่าง ด้วยโปรแกรมการดูแลและปรนนิบัติที่ออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้ดูแลทุกขั้นตอนอย่างเป็นระบบ ซึ่งสามารถลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์รับรองเฉพาะได้ทันทีโดยไม่ต้องรอคิว และมีเจ้าหน้าที่รองรับเป็นกรณีพิเศษพร้อมให้บริการ

โรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในเกาหลี ลีเอนจาง พร้อมให้บริการคุณด้วยมาตรฐานระดับโลก ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูง เพื่อมอบโซลูชั่นความงามที่แท้จริงให้กับคุณ สนใจติดต่อขอรับคำปรึกษาหรือดูบริการของเราเพิ่มเติมได้ที่ https://thlienjang.com/

powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top