ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

“ดาวพฤหัสย้าย 2565” วันที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 16.41 น. ต้องไหว้รับดาวพฤหัสย้ายอย่างไร อ.คฑา ชินบัญชร เผยเคล็ดลับวิธีไหว้รับ บทสวด ของไหว้ เสริมความเฮง ความปัง แล้วราศีไหนดาวพฤหัสย้ายแล้วดวงดี-ต้องระวังเช็คที่นี่

วันนี้(วันที่ 8 เมษายน2565)เป็นวันที่ “ดาวพฤหัสย้ายราศรี” เวลา 16.41 น. อ.คฑา ชินบัญชร ระบุว่า “ดาวพฤหัสย้าย 2565” ครั้งนี้ ส่งผลให้ราศี มีน กันย์ เมษ และตุลย์ เฮงยืนหนึ่ง และยังส่งผลให้มีราศีที่ต้องระมัดระวังเช่นกัน 3 ราศี นั่นคือ กุมภ์ เมษ และมังกร โดยชาวราศีกุมภ์และชาวราศีเมษจะต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพการเดินทาง ส่วนชาวราศีมังกร ต้องระมัดระวังเรื่องกล้ามเนื้อกระดูก และเรื่องของอุบัติเหตุเป็นพิเศษ

 วิธีไหว้รับ “ดาวพฤหัสย้าย 2565”วันนี้

  • ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน)

“ดาวพฤหัสย้าย 2565” ครั้งนี้ เป็นการยกย้ายเข้าสู่ราศีมีน ส่งผลให้ชาวราศีมีนเฮงยืนหนึ่งในเรื่องของงานประจำ การสอบ การแข่งขัน ครูอาจารย์ นักวิชาการ โดดเด่นเป็นพิเศษ ดาวพฤหัสที่เข้าสู่ราศีมีน ไปเจอดาวเกตุและดาวศุกร์ ส่งพลังในเรื่องของผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมทั้งในเรื่องการงานการเงิน ความสัมพันธ์รวมไปถึงเรื่องความรักด้วย ใครที่ยังโสดมีโอกาสพบเจอความรัก จากผู้ใหญ่แนะนำ หรือจะเจอคนที่สูงวัยกว่า สามารถพัฒนาเป็นเนื้อคู่ได้

 

  • ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ ช่วงนี้ผู้ใหญ่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนในเรื่องงานราชการทหารตำรวจ และจะส่งผลดีในเรื่องของธุรกิจส่งออกนำเข้า และงานที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญา คดีความต่างๆ สำหรับชาวราศีกันย์จะตกลงพูดคุยกันได้เรียบร้อยดี ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามจะให้คุณกับชาวราศีกันย์มาก


อาจารย์คฑา แนะนำให้ชาวราศีมีนและชาวราศีกันย์ทำบุญถวายสังฆทาน หรือทำบุญกับพระภิกษุสงฆ์สามเณร เช่นถวายภัตตาหารเช้า หรือถวายเพล หรือใส่บาตรพระภิกษุสงฆ์ 5 รูป เป็นจำนวน 5 หรือ 19 ตามกำลังของดาวพฤหัสก็ได้เช่นกัน

 นอกจากนี้ อีก 2 ราศี ที่เฮงยืนหนึ่งรองลงมารับ “ดาวพฤหัสย้าย 2565” คือ ราศีเมษ และราศีตุลย์

 

  • ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

ราศีเมษ จะโดดเด่นและได้รับอิทธิพลที่ดี ส่งพลังที่ดีในเรื่องของการเงิน รวมถึงเรื่องของธุรกิจ การขาย การตลาด และธุรกิจสื่อสาร

 

  • ชาวราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุลย์ จะโดดเด่นรับ ดาวพฤหัสย้าย ในเรื่องของคู่สัญญา ธุรกิจบริการอาหารและเครื่องดื่ม จะโดดเด่นเป็นพิเศษ

 

 

เคล็ดลับการไหว้ดาวพฤหัส

ทุกราศีสามารถที่จะไหว้รับและส่ง “ดาวพฤหัสบดีย้าย” ได้ทุกราศี เพราะถือว่าเป็นดาวดาวศุภเคราะห์คือเป็นดาวที่ให้คุณ โดยในเวลาก่อนหรือหลัง 8 ชั่วโมง จากที่ดาวย้ายคือ วันที่ 8 เมษายน เวลา 16.41 น. ใส่เสื้อผ้าโทนสีเหลือง

 

วิธีการจัดโต๊ะไหว้รับ ดาวพฤหัสย้าย2565

การจัดโต๊ะไหว้นั้น ทิศประจำของดาวพฤหัสคือ ทิศตะวันตก เพราะฉะนั้น เราจะตั้งโต๊ะโดยการที่ตัวเราหันหน้าหาทิศตะวันตก ส่วนองค์พระประธานให้เป็นปางสมาธิ ซึ่งเป็นปางประจำวันพฤหัสบดี โดยนำมาจัดตั้งให้องค์พระประธานหันหน้าหาทิศตะวันออก รวมถึงควรไหว้กลางแจ้งด้วย

 

ของไหว้ที่ต้องเตรียม

  1. ธูปจะใช้ 3, 5 หรือ 19 ดอกก็ได้
  2.  เทียนสีเหลือง 1 คู่
  3. พวงมาลัยดอกดาวเรือง
  4.  ผลไม้สีเหลือง 5 อย่าง เช่น ขนุน สาลี่ กล้วย ข้าวโพด ส้มโอ เป็นต้น

 

อาจารย์คฑา แนะนำว่า ให้ทำบุญกับพ่อแม่ ครูอาจารย์ หรือพระภิกษุสงฆ์สารเณร เป็นจำนวนกำลังคือ 5 หรือ 19 และยังเล่าถึงการไหว้ดาวนพเคราะห์แบบโบราณประเพณีว่า จริงๆ แล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้สีเหลืองเพียงอย่างเดียวก็ได้ จะใช้ผลไม้หรือดอกไม้สีอะไรก็ได้ เพียงแต่เน้นบทสวดที่สำคัญสำหรับการไหว้ดาวพฤหัสบดี นั่นก็คือ คาถาปูเรนตัมโพธิสัมภาเร คือบทขัดของบทสวด โมรปริตร และบทภะสัมสัมวิสะเทภะ ให้สวดทั้งหมด 19 จบ เนื่องจากพระพฤหัสบดีนั้นมีกำลัง 19

 

บทบูชาดาวพฤหัสบดี

นะโม (3 จบ)

 ปูเรนตัมโพธิสัมภาเร นิพพัตตัง โมระโยนิยัง เยนะ สังวิหิตารักขัง มะหาสัตตัง วะเนจะรา จิรัสสัง วายะมันตาปิ เนวะ สักขิงสุ คัณหิตุง พรัหมะมันตันติ อักขาตัง ปะริตตันตัมภะณามะ เหฯ

 

สวดคาถาบูชาดาวพฤหัส

ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ
(สวด 19 จบ)

 

คำกล่าวอัญเชิญ
ข้าพเจ้า..(ชื่อ-นามสกุล)..ขอจัดเครื่องสังเวยถวายแด่ดวงดาวนพเคราะห์ทั้ง 9 และดาวพฤหัสบดีอันเป็นประธาน ขอบารมีแห่งดาวนพเคราะห์คือ ดาวพฤหัสบดี ได้โปรดปกปักรักษาคุ้มครองชะตาของข้าพเจ้า หากข้าพเจ้าตกต้องดาวนพเคราะห์ดาวใดดาวหนึ่งก็ตาม ขอให้พลิกร้ายกลายเป็นดี มีสุขสวัสดี มีโชคดีมีชัย คิดสิ่งใดสมปรารถนา

 

เคล็ดลับสำคัญรับ “ดาวพฤหัสย้าย 2565” ว่า เมื่ออธิษฐานจิตขอพรเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้นำเงินที่ลงท้ายด้วย 5 หรือ 19 ไปทำบุญกับครูอาจารย์ หรือพระภิกษุสงฆ์สามเณร อันนี้ก็ถือว่าเป็นการรับส่งดาวพฤหัสบดีอย่างสมบูรณ์ ส่วนการสวดนพเคราะห์นั้น ถือเป็นกุศโลบายให้จิตของเรามีความสุข มีความสงบเป็นสมาธิ มีความเป็นสิริมงคลในมณฑลพิธี และเมื่อจิตของเราสุขสงบเป็นสมาธิแล้ว เราก็จะมีสติตั้งมั่นรับแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

 

powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top