ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

การจีบสาวเป็นศาสตร์และศิลป์ คงไม่ต้องสงสัยหน้าหากมีคนหน้าตาธรรมดา แต่ดันควงนางฟ้าแดนสวรรค์ เป็นเพราะคารมล้วนๆ อย่างแน่นอน หรือไม่ก็ต้องมีทีเด็ดบางอย่างมัดใจสาวนั้นได้

jeepsou

ภาพจาก: http://www.creditonhand.com/horo/images/524571-topic-ix-0.jpg

ดังนั้นการจีบสาวเป็นศาสตร์ของการเรียนรู้อย่างหนึ่งที่ใครที่สนใจที่จะฝึกเป็นปรมาจารย์ก็สามารถศึกษากันได้ เทคนิคการจีบสาวมีเพียบ เรามีดูเป็นข้อๆกันว่า จะมีเทคนิคใดมัดใจสาวๆกันได้บ้าง

1.ล็อคเป้าเล็ง บอกมาว่าเราต้องดูเป้าหมายที่เราชอบพึงพอใจ อาจจะเป็นเรื่องรูปลักษณะ หน้าตาสเปคความชอบของเรา หลังจากนั้นติดตามดูพฤติกรรมนิดหน่อยพอหอมปากหอมคอ (อย่าให้เค้ารู้ตัว) หรือไม่ก็ให้เค้ารู้เลย พยายามยิ้มให้ถ้าเค้ารู้ตัวแล้ว ให้รู้ว่าเราดูเป็นมิตร ทีนี้ก็หาจังหวะพุงชนเลย อาจจะเป็น เดินไปข้างๆ ถามเรื่องอื่น อาทิ กี่โมงแล้วครับ หรือ ห้องน้ำไปทางไหน แล้วค่อยเปิดประเด็นชวนคุยเรื่องอื่นๆ

2.แสดงออกว่าเราชอบเค้าทางสายตา หนุ่มๆจะมีสายตาที่สาวๆรู้สึกสัมผัสได้ว่า คนนี้ชอบเราแน่ๆ ดังนั้นแสดงออกให้เห็นไปเลยไม่ต้องเขิน หรือถ้ากรณีเป็นหนุ่มขี้อาย ก็ แสดงออกในรูปแบบเขินๆนั้นแหละ บางสาวชอบหนุ่มขี้อายตั้งแต่แรกเห็น แต่จะอย่างไร ปากเราต้องตรงกับใจ พูดอะไรก็ให้พูดจริงจังมีน้ำหนัก ฟังดูแล้วรู้สึกบวก

3.ขอเฟส หรือได้ไลน์ ส่วนมากๆหนุ่มๆจะจบ กันบ่อยตรงจุดนี้ เนื่องจากสาวเจ้าอาจมี กิ๊กหรือคนที่เค้าชอบอยู่แล้วดังนั้น การคุยเราต้องอ้อมๆดูว่าเค้าคบกันใครอื่นมั๊ย อาจไม่จำเป็นต้องถามแต่เป็นการถามอ้อมๆ จะมีอยู่ 2 กรณีของการคุย คือ ถ้าเค้าตอบไว แสดงว่าเค้ากระตือรือร้นที่จะคุยกับเรา ถ้าตอบ อืมๆ หรือพอขอไปทีเราก็ เปลี่ยนป้ายใหม่ได้เลย อย่าได้แคร์หนุ่มๆสาวในอุดมคติเยอะ

4.เข้าแก็ป ลงล็อค พอเข้าล็อคของการจีบแล้ว เมื่อทั้งสองต่างรู้ใจตัวเองแล้วว่า ชอบกันจริงๆก็ เตรียมคบได้เลย ตอนนี้เป็นขั้นตอนในการรู้จักกันมากขึ้นในฐานะแฟน ไม่ว่าจะเป็นรสนิยม หรืออารมณ์บางอย่างที่ซ่อนไว้ตั้งแต่แรกที่เราพบเห็น บางทีเราจะเห็นอีกมุมที่ เราอาจจะขัดใจ อย่างมากจนเกินคำว่าทนได้ ฉะนั้น การเป็นแฟนก็ไม่ใช่จุดจบเสมอไปเราสามารถที่จะวนกลับมาได้เช่นกัน

ในยุคของโซเชียลนั้นการจีบเป็นเรื่องง่าย แต่จะสำคัญกว่าก็ตรงที่จะรักษาความรักให้ยืดยาวได้มากแค่ไหน เพราะสิ่งต่างๆมันช่างเร้าจริงๆ ถ้าเผลอไปก็มีอันความรักต้องร้าวแน่นอน ดังนั้น รักใครขอให้ยืนยาว คนที่ดีก็ควรจะเก็บรักษาไว้เพราะ ถ้าจะเสียไปจะไม่ได้เจออีกเลย

เหล่านี้อาจไม่ใช่สูตรสำเร็จของการจีบสาว แต่สูตรสำเร็จความสนุกที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด 

powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top