ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สนามกีฬาประจำจังหวัดหนองบัวลำภู สถานที่ที่สโมสรฟุตบอลหนองบัวลำภู เอฟซี ใช้เป็นสนามเหย้า ได้รับการปรับปรุงอย่างยิ่งใหญ่ยกระบบเมื่อในช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

hongtae noodle

ภายในงบประมาณมากว่า 50 ล้านบาท ทำให้วันนี้ทีมฟุตบอลและประชาชน ได้มีสถานที่สำหรับสนับสนุนการออกกำลังกายและเล่นกีฬาที่ดีขึ้น

สนามกีฬาแห่งนี้ตั้งอยู่ในตำบลบ้านพร้าว อำเภอเมืองของตัวจังหวัด ซึ่งรอบๆ ก็มีร้านอาหารเจ้าเด็ดเจ้าดังในรัศมีอำเภอเมือง ให้เราได้ตามไปชมไปชิมกันแบบหลากหลาย พร้อมแล้ว ไปเริ่มกันเลย

1.ก๋วยเตี๋ยวฮ่องเต้ ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าเก่าของจังหวัดหนองบัวลำภู ตั้งอยู่บนถนนพระวอพระตา ซึ่งเป็นถนนเส้นหลัก เมนูเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำตก ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก และบุฟเฟ่ต์ผักสดตักได้ไม่อั้น ให้ชามใหญ่เต็มอิ่มจุใจ

2.สวนอาหารกาบแก้ว ร้านอาหารบนถนนอุดร-เลย เมนูเด็ดของที่นี่คือสเต็ก และยำผักบุ้งกรอบ อาหารราคาไม่แพง และร้านบรรยากาศดี น่านั่ง นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดงานเลี้ยง งานสังสรรต่างๆ อีกด้วย โดยพื้นที่จุคนได้ประมาณ 80 คน เลือกเย็นวันว่างๆ ที่มีแข่งฟุตบอลคู่เด็ด ชวนกันไปเชียร์บอลและเฮให้ลั่นร้าน 

3.Green Cafe คาเฟ่บรรยากาศดี ทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลัก 210 อ.นาวัง-เอราวัณ จุดเด่นของที่นี่คือบรรยากาศเงียบสงบ และมุมให้เลือกนั่งชิลล์ทั้งในร้านและด้านนอก เสิร์ฟอาหารทั้งกาแฟ ของว่าง และอาหารจานหลักอย่างสเต็ก

4.ส้มตำดอนซี แซ่บนัว ร้านอาหารอีสานรสชาติแซ่บนัวตามชื่อร้าน เมนูอร่อยเด็ดเผ็ดจ้าน ตั้งแต่ ตำเมียน้อย, ตำตีน ฯลฯ ร้านตั้งอยู่บริเวณทางออกบายพาสอุดร-เลย ใครชื่นชอบอาหารอีสารแซ่บๆ ร้านนี้รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง

powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top