ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

DoandDontinoffice-99.jpg
เทรนด์แฟชั่นนั้นสามารถช่วยให้เราเกิดความคิดสร้างสรรค์ในทุกๆวันนะคะ เพราะตอนเช้าตื่นมาอาบน้ำแต่งตัว คุณก็จะต้องใช้ความคิดในการหยิบเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์กันแล้วสวมชุดเดรสทำงานในแต่ละวัน การได้เลือกเสื้อผ้าในทุกๆเช้าคงเป็นความสุขเล็กๆของเหล่าแฟชั่นนิสต้าแน่นอน ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้ทำงานทางด้านแฟชั่นก็ตาม แต่ทุกครั้งที่ได้สวมเสื้อผ้าที่อัพเดทเทรนด์ฮิตตลอดเวลานั้นจะยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ยิ่งกว่าเดิม หรือถ้าคุณทำงานด้านแฟชั่นแล้วล่ะก็ การสวมเสื้อผ้าที่ได้รับการจับคู่กับอย่างพิถีพิถันและอินเทรนด์สุดๆก็จะยิ่งเพิ่มวันทำงานของคุณให้สมองโลดแล่น ว่าแต่เสื้อผ้าแฟชั่นในปัจจุบันเนี่ยก็มีเยอะแยะมากมายนะคะ แต่แบบไหนกันบ้างล่ะที่ควรสวมและไม่ควรสวมเลยในที่ทำงาน เรามีคำแนะนำดีๆให้คุณค่ะ

Do กระโปรงทรงดินสอ

DoandDontinoffice-04.jpgDoandDontinoffice-05.jpg
กระโปรงทรงดินสอ เป็นกระโปรงทรงเข้ารูป ที่มีความยาวลงมาปิดหัวเข่าเล็กน้อย กระโปรงทรงนี้จะรัดช่วงสะโพกของคุณยาวลงมาจนถึงชายกระโปรง คล้ายกับหัวดินสอ เราแนะนำให้คุณสวมกระโปรงทรงนี้เพราะอย่างแรกเลยคือเป็นทรงคลาสสิกที่อินอยู่ตลอดเวลา คุณจะได้ลุคสาวมั่นและดูโฉบเฉี่ยว เหมาะกับวันที่อยากได้ลุคแบบกระฉับกระเฉงและสุภาพค่ะ เทคนิคง่ายๆแค่นำมาสวมคู่กับเสื้อเชิตสีเรียบก็ช่วยยกระดับความภูมิฐานให้แก่คุณ

Don’t กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นเสมอหู

DoandDontinoffice-02.jpgDoandDontinoffice-07.jpg

เอาเก็บไว้ใส่วันที่ไปเที่ยวหรือชิลๆอยู่บ้านท่าจะดีกว่าค่ะคุณสาวๆ เพราะกระโปรงหรือกางเกงขาสั้นในที่ทำงานมันจะทำให้คุณดูไม่น่าเชื่อถือเลย แถมยังอาจถูกหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ในความฉายแสงความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวคุณมากล้นจนเกินงามไปนิด อีกทั้งสวมสั้นๆในที่ทำงานอาจจะทำให้คุณลุกนั่งไม่สะดวกอีกด้วย เอาเก็บไว้สวมเป็นชุดเดรสออกงานน่าจะเวิคกว่าค่ะ

Do รองเท้าส้นสูงหรือรองเท้ารัดส้น

DoandDontinoffice-03.jpgDoandDontinoffice-06.jpg

รองเท้าสวยๆเอาไว้ใส่เดินบนพื้นสวยๆนะคะ อาทิ ที่ทำงาน ศูนย์การค้าต่างๆ แถมรองเท้าส้นสูงยังช่วยให้คุณดูมีบุคลิกภาพที่ดูดีขึ้นอีกด้วย เวลาไปพบลูกค้าหรือมีโปรเจ็คสำคัญต้องพรีเซนต์ แนะนำเลยค่ะว่าสวมรองเท้าส้นสูงไปยืนพูด ดูมั่นใจกว่าเยอะ ได้คะแนนความสวยงามและบุคลิกภาพชนะเลิศแน่นอน ส่วนใครที่อยากจะส่งเป็น everyday use แนะนำให้เลือกรองเท้ารัดส้น รองเท้าส้นแบนที่เหมาะกับรูปเท้าของคุณ เพื่อสะดวกในการคล่องตัวและดูสุภาพค่ะ

Don’t รองเท้าแตะหรือรองเท้าเชือกสาน

DoandDontinoffice-01.jpg

รองเท้าแตะหรือรองเท้าเชือกสานดูจะสมบุกสมบันเหมาะกับการสวมไปเที่ยว Outdoor หรือเดินไปจ่ายตลาดมากกว่าการสวมมาทำงานนะคะ เอาง่ายๆเลยก็คือมันจะดูไม่เหมาะสมเลยถ้าคุณสวมชุดสวยดูภูมิฐานมากๆแต่เดินลากรองเท้าแตะไปไหนมาไหนแบบนั้น

สำหรับสาวโสดหรือไม่โสดฟังทางนี้ สาวกแฟชั่นนิสต้าห้ามพลาดกับมหกรรมลดกระหน่ำ Singles’ Day Sale ทุกๆวันที่ 11 เดือน 11 ของทุกปี ถือเป็นวันแห่งการช็อปปิ้งออนไลน์เพื่อผ่อนคลายความเครียดให้กับสาวโสด เพราะด้วยความที่เป็นเลข 11.11 ดังนั้นบอกเลยว่างานนี้เสื้อผ้าลดราคามีเพียบ ส่วนสาวไม่โสดอย่ากังวลไปค่ะ เพราะงานนี้ถือว่าได้โอกาสช็อปให้ลืมไปเลยว่าเคยมีคู่ ถึงเวลาช็อปปิ้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าและสินค้าแฟชั่นมากมาย เพื่อตัวเองกันแล้ว คลิกเข้าไปเลย Singles’ Day Sale งานนี้ห้ามพลาด!!

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

powered by social2s
รถตู้ให้เช่า จ.เลย หนองบัวลำภู

วิดีโอน่าสนใจ

Go to top